Sunday, January 27, 2013

เริ่มต้นกับ GNU Octave

เป็นโอกาสดีครับ ที่ได้ทำงานกับ MATLAB มาหลายชั่วโมงอยู่ ประทับใจในหลายเรื่องเพราะเราไม่ได้ถูกฝึกมา ด้าน programming ดังนั้นจึงชอบ MATLAB แต่อย่างไรก็ตามเราควรหาแนวทางไว้ให้หลากหลายหน่อย จะได้มีตัวเลือกที่เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เราเป็นอยู่

ตามนิสัยผมครับเป็นคนขี้ลืม ดังนั้น Blog นี้ จะใช้เป็นบันทึกส่วนการทำงาน เก็บความรู้ เกล็ดเล็กเกล็ดน้อย สั่งสมกันไปครับ จะพยายามทำให้ดี

ลองเข้าไปอ่านดูว่าของเขาทำอะไรได้บ้าง ===>>> GNU Octave

ส่วนผม down load มาใช้แล้วเอามาจากที่นี่ครับ ===>>> Octave Forge

No comments:

Post a Comment